5 loại tinh dầu giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và cảm xúc

Giữa lối sống hiện đại nhộn nhịp, hầu hết mọi người đều bỏ bê hạnh phúc tinh thần và tình cảm. Thời gian làm việc muộn, các mối quan hệ không được thỏa mãn, mất cân bằng nội tiết tố và các sự kiện chấn thương tâm lý là một số yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cảm xúc hàng ngày của mọi người. Tiếp xúc lâu dài với các sự kiện chấn thương như vậy dẫn đến một trạng thái đau khổ của tâm trí. Tuy nhiên, có một vài điều có thể được thực hiện để giảm bớt căng thẳng và căng thẳng từ cuộc sống hàng ngày. Thiền là một trong những giải pháp tốt nhất để giúp tìm sự bình an và yên tĩnh. Một phần từ thiền, Hương liệu, dưới dạng chiết xuất từ ​​hoa và thảo dược và hương, luôn là một khía cạnh không thể thiếu trong phương pháp chữa bệnh Ayurveda

Tác dụng của tinh dầu với sức khỏe và tinh thần
Tác dụng của tinh dầu với sức khỏe và tinh thần
Liệu pháp mùi hương đã tồn tại hơn 6000 thập kỷ. Đó là nghiên cứu và sử dụng một số mùi hương nhất định, thường được thể hiện trong một số loại tinh dầu nhất định hoặc các thành phần tương tự, để mang lại những thay đổi tích cực ở con người. Dưới đây là 5 loại tinh dầu như vậy có thể giúp tăng cường sức khỏe cảm xúc và tinh thần:

Dầu oải hương: Cái tên Oải hương được cho là bắt nguồn từ tiếng Latin có nghĩa là lavare, nghĩa là để làm sạch, vì nó thường được sử dụng trong nhà tắm và giặt vì tính chất thơm của nó. Tinh dầu hoa chống vi khuẩn này làm dịu đáng kinh ngạc và hữu ích và tính chất làm dịu và an thần của nó rất nổi tiếng. Nó có khả năng làm dịu căng thẳng và lo lắng và thúc đẩy giấc ngủ.

Bạn có thể mua tinh dầu hoa oải hương tại đây: https://thesala.vn/hoa-oai-huong-lavender/

Dầu trầm hương: Dầu này là một loại nhựa thơm được sử dụng trong hương và nước hoa, được lấy từ cây thuộc chi Boswellia trong họ Burseraceae. Dầu này nổi tiếng với đặc tính chống viêm và chống trầm cảm. Nó giúp thúc đẩy sự bình tĩnh làm cho nó trở thành một loại dầu lý tưởng để sử dụng để cân bằng cảm xúc sau một chấn thương, sự kiện bất ngờ hoặc bất kỳ đau buồn nào mà một người có. 



Bạn không biết mua tinh dầu trầm hương ở đâu? Hãy ghé web của chúng tôi tại: https://thesala.vn/tinh-dau-tram-huong-frankincense/

Dầu cam: Dầu này đến từ trái cây của cây cam quýt sinensi. Nâng cao tinh thần và tiếp thêm sinh lực, cam ngọt là một loại dầu tuyệt vời để sử dụng hàng ngày để thoát khỏi căng thẳng và tăng cường tâm trạng. Hương thơm của loại dầu này cũng có thể giúp chống lại bất kỳ nỗi sợ hãi hay lo lắng nào.

Dầu Bergamot: Dầu này được biết đến để xây dựng sự tự tin và giúp tăng cường tâm trạng. Nó có tác dụng làm dịu có thể khuyến khích cảm giác tươi mát và niềm vui. Nó là một trong những loại tinh dầu tốt nhất để chống trầm cảm và nó giúp giảm bớt căng thẳng và lo lắng.

Dầu Ylang Ylang: Loại tinh dầu này đến từ những cánh hoa của cây Ylang Ylang lớn và nhiệt đới và được sử dụng phổ biến để tăng cường sức khỏe tinh thần và cảm xúc. Nó có nhiều lợi ích khác nhau như tăng cường lòng can đảm, lạc quan, vui vẻ, làm dịu nỗi sợ hãi và giúp điều trị rối loạn giấc ngủ. Hơn nữa, nó cũng giúp giải phóng cảm xúc như ghen tuông, tức giận và lòng tự trọng thấp.

Tất cả những lợi ích từ các loại tinh dầu này có thể được gặt hái bằng cách phổ biến nhất, tức là liệu pháp mùi hương. Những loại dầu này có thể được sử dụng thường xuyên bởi bất cứ ai. Chúng có thể được hít đơn giản, đặt trong máy khuếch tán trong phòng, mát xa hoặc có thể được sử dụng trong khi tắm. Việc sử dụng các loại dầu này giúp thư giãn tâm trí và cơ thể. Nên sử dụng thường xuyên các loại tinh dầu để nâng cao tâm trạng và cảm thấy tích cực về đời sông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages