Dầu Nền Là gì?

Bởi vì các loại tinh dầu rất dễ bay hơi, và bạn chỉ cần một lượng nhỏ tại thời điểm sử dụng, chúng thường được đặt trong dầu chuyên chở, là một loại dầu không mùi, "mang" tinh dầu và hương thơm của nó. Dầu của nhà cung cấp đều pha loãng tinh dầu (không thay đổi lợi ích của chúng) và ngăn chúng bay hơi quá nhanh.

Dầu nền không có lợi ích điều trị giống như các loại tinh dầu. Tuy nhiên, chúng có thể có các giá trị trị liệu khác. Ví dụ, dầu hạnh nhân là tuyệt vời giữ ẩm. Không phải tất cả các loại dầu ăn chay đều tốt như các dầu thực vật khác. Dầu khoáng, ví dụ, là "tự nhiên", nhưng nó không tốt cho làn da của bạn (mặc dù những gì nó có thể nói trên chai). Không phải tất cả các loại dầu nền là dầu thực vật. Một số là kem, và ngay cả các loại dầu tự thay đổi rất nhiều trong cách họ cảm nhận và làm việc. Cũng giống như bạn có thể thử nghiệm với các loại tinh dầu, bạn cũng cần phải thử nghiệm với các dầu nền của bạn.
Hầu hết các công ty dầu thiết yếu bán dầu của hãng vận chuyển độc quyền của riêng họ, đó là sự kết hợp của một số loại dầu, chẳng hạn như mầm lúa mì, dừa và hạnh nhân.
Các loại dầu mang thông thường bao gồm:
• Dầu hạt nhân mơ: Một loại dầu nhẹ, ngọt không để lại bất kỳ dư lượng nhờn nào phía sau và có rất nhiều axit oleic và linoleic, làm cho nó trở thành một chất chống viêm tốt.
Tinh Dầu Bơ
Dầu bơ: Với độ nhớt cao, dầu bơ được pha trộn tốt nhất với chất mang khác. Nó có nồng độ cao của axit béo oleic và linoleic, và vitamin A, D, và E. Avocado có thể giúp với bệnh vẩy nến và eczema.

• Dầu thầu dầu: Dầu thầu dầu đang được tái khám phá vì càng có nhiều thông tin về khả năng chống lại vi khuẩn và vi trùng. Nó chứa axit ricinoleic và có thể được ăn vào (và có giá trị dược liệu tuyệt vời).
• Bơ cacao: Rắn và khó làm việc ở nhiệt độ phòng, bơ ca cao được sử dụng tốt nhất khi nấu chảy và trộn với các loại dầu khác. Nó có vị ngọt, sô cô la.
• Dầu dừa: Rắn và trắng ở nhiệt độ phòng với hương thơm dừa riêng biệt, dầu dừa để lại một lớp cảm giác nhờn trên da. Nó có tuổi thọ dài. Dầu dừa được phân đoạn là chất lỏng ở nhiệt độ phòng và không có mùi thơm đáng chú ý. Nó hấp thụ tốt và cảm thấy mượt hơn so với dầu trên da. Nó có hàm lượng axit béo thiết yếu và có thời hạn sử dụng lâu dài.
• Dầu hạt nho: Nhẹ và có độ đồng nhất mỏng, dầu grapeseed rất tốt cho massage, nhưng có thời hạn sử dụng ngắn. Nó để lại một màng ánh sáng trên da và giữ ẩm. Cao trong axit linoleic, là một axit béo lành mạnh.
Hạnh nhân ngọt ngào: Hơi ngọt với hương thơm hấp dẫn và độ nhất quán trung bình, làn da hấp thụ dầu hạnh nhân ngọt ngào một cách nhanh chóng. Nó giàu vitamin E và axit oleic. Nó là một loại dầu vận chuyển đa mục đích tuyệt vời, nhưng nó có thể gây ra phản ứng ở những người bị dị ứng hạt.
• Dầu Jojoba: Với mùi hạt nhẹ và độ tinh khiết trung bình, dầu jojoba cũng là một trong những loại dầu vận chuyển đa năng tốt nhất vì nó có tuổi thọ dài. Nó không nhờn trên da vì nó tương tự như các loại dầu tự nhiên của da, và nó có thể dưỡng ẩm cho da và tóc.
• Dầu ôliu: Dầu phổ biến, dễ tìm được sử dụng có thể được sử dụng trên cơ thể hoặc trong công thức nấu ăn được ăn vào. Nó là dày hơn so với hầu hết các loại dầu và dựa trên da rất nhiều, do đó, không phải là một lựa chọn tuyệt vời cho massage. Nó cũng có thể có mùi thơm mạnh mẽ. Dầu ôliu có lợi cho sức khỏe và là nguồn axit oleic tốt, là một acid béo. Giống như nhiều loại dầu thực phẩm, nó có thời hạn sử dụng tương đối ngắn.
• Bơ hạt mỡ: Giống như bơ cacao, bơ hạt mỡ là chất rắn ở nhiệt độ phòng và có màu kem. Nó có một hương thơm hấp dẫn, và là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời và hiệu quả cho da và tóc. Tuy nhiên, nó để lại một cảm giác sáp trên da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages